ห้องพักผู้ป่วยเด็กโฉมใหม่ สะดวกสบาย อบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน

ศูนย์ : ศูนย์สุขภาพเด็ก

บทความโดย :

ห้องพักผู้ป่วยเด็กโฉมใหม่ สะดวกสบาย อบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน

ด้วยความใส่ใจในสุขภาพ และความสะดวกสบายของเด็ก โรงพยาบาลนครธน ได้ปรับปรุงพัฒนาห้องพักผู้ป่วยเด็ก ชั้น 6 (Child Ward) โฉมใหม่ โดยมีการออกแบบอย่างตั้งใจ ตกแต่งในบรรยากาศอันแสนน่ารัก อบอุ่น เพื่อผู้ป่วยเด็กโดยเฉพาะ ทำให้เด็กๆ รู้สึกถึงความผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านเมื่อต้องมาใช้บริการรักษาตัวนอนพักที่โรงพยาบาล รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่มีฟังก์ชันการใช้งานเพื่อผู้ปกครองที่ต้องมาดูแลบุตรหลาน พร้อมทีมกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทีมพยาบาลคอยดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อความปลอดภัยอันสูงสุด


ห้องพักผู้ป่วยเด็กสไตล์ใหม่ตกแต่งเอาใจคุณหนู

รูปแบบห้องพักผู้ป่วยเด็ก ปรับรูปแบบใหม่ ตกแต่งในบรรยากาศอันแสนน่ารัก อบอุ่น โทนสีสดใส พื้นที่กว้างขวาง ที่มากับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อสะดวกต่อการใช้งานทั้งตัวเด็ก และผู้ปกครองที่มาดูแล เช่น มุมทำงาน มุมโซฟาปรับนอนได้ขนาดใหญ่ เป็นต้น นอกจากความสะดวกต่อการใช้งานแล้ว โรงพยาบาลยังคำนึงถึงความปลอดภัยของเด็กด้วยการใช้วัสดุ อุปกรณ์ ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล โดยห้องพักผู้ป่วยเด็กแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

1. ห้องดีลักซ์ ขนาดห้อง 27 ตร.ม. ราคา 5,700 บาท/คืน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ เตียงไฟฟ้าสำหรับเด็ก ชุดเครื่องนอนแบบธรรมดา ตู้เย็น โทรศัพท์ โทรทัศน์ขนาด 55 นิ้ว โซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร ไมโครเวฟ กาน้ำร้อน ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และ คูปองอาหารญาติ 120 บาท/วัน




2. ห้องพรีเมียร์ ขนาดห้อง 32 ตร.ม. ราคา 6,900 บาท/คืน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ เตียงไฟฟ้าสำหรับเด็ก ชุดเครื่องนอนแบบพิเศษ ตู้เย็น โทรศัพท์ โทรทัศน์ขนาด 55 นิ้ว โซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร ไมโครเวฟ กาน้ำร้อน เครื่องฟอกอากาศ ตู้เซฟ




สุขภาพของเด็ก คือ หัวใจหลักสำคัญ

  • เรามีทีมกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแลเด็กครบทุกสาขา ตั้งแต่ทารกแรกเกิด จนถึงวัยรุ่นแบบครบวงจร ด้วยการตรวจวินิจฉัยและการรักษาพยาบาลผู้ป่วยเด็ก กลุ่มโรคทั่วไป ผู้ป่วยเด็กกลุ่มโรคเฉพาะทาง รวมไปถึงกลุ่มผู้ป่วยเด็กประเภทผู้ป่วยใน นอกจากนี้ยังมีทีมกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาให้การดูแลรักษาผู้ป่วย เด็กในยามค่ำคืน หรือตลอด 24 ชั่วโมง
  • ทีมพยาบาลและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวช ที่ได้รับการอบรมและมีประสบการณ์เฉพาะทางโดยตรงสำหรับการดูแลสุขภาพ คอยให้บริการดูแลอย่างใกล้ชิด


โภชนาการสำหรับเด็ก

อาหารสำหรับเด็กที่นอนโรงพยาบาลจะถูกดูแลด้วยนักกำหนดอาหารเฉพาะแต่ละบุคคล ที่จะคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้วัตถุดิบสำหรับปรุงอาหาร รวมทั้งยึดหลักโภชนาการครบ 5 หมู่ เหมาะกับวัย อ่อนนุ่ม เคี้ยวง่าย ไม่เผ็ด รสไม่จัด ไม่หมักดอง และเป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ พร้อมด้วยความใส่ใจเพื่อกระตุ้นความสุขให้กับเด็กๆ ด้านอื่นด้วย ทั้งรสชาติ และสีสันสดใส ดึงดูดน่ารับประทาน ซึ่งในแต่ละมื้อจะเปลี่ยนรูปแบบไปตามความเหมาะสม


บริการรถเข็นเสาน้ำเกลือ

ปัญหาโดยส่วนใหญ่สำหรับผู้ป่วยเด็กที่ได้รับน้ำเกลือ จะเคลื่อนไหวไม่ค่อยสะดวก โรงพยาบาลมีบริการรถเข็นเสาน้ำเกลือ ที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วเวลาเคลื่อนย้าย เคลื่อนไหว ลดภาระให้กับผู้ปกครอง เมื่อเด็กต้องการออกไปเดินเล่น หรือเข้าห้องน้ำ

ห้องพักผู้ป่วยเด็กโฉมใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาที่โรงพยาบาลนครธนให้ความสำคัญและใส่ใจผู้รับบริการทุกเพศทุกวัย ตามวิสัยทัศน์ Humanize Healthcare สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โรงพยาบาลนครธน โทร. 0-2450-9999

Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย