TESLA FormerTM Chair เก้าอี้คืนความหนุ่มสาว ฟิตกระชับ

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย :

TESLA FormerTM Chair เก้าอี้คืนความหนุ่มสาว ฟิตกระชับ

TESLA FormerTM Chair เทคโนโลยีกระชับจุดซ่อนเร้น แก้ปัสสาวะเล็ด คืนความหนุ่มสาว

TESLA FormerTM Chair (Functional Magnetic Stimulation) เป็นเทคโนโลยีสร้างและเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีการกระตุ้นแบบเฉพาะเจาะจง ที่มีการฝังอุปกรณ์คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเข้าไปในเก้าอี้ 2 ตำแหน่ง คือ บริเวณอุ้งเชิงกรานและบริเวณหลังส่วนล่าง เพื่อส่งคลื่นพลังงานลงลึกไปที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ปากมดลูก ช่องคลอด นกเขา ท่อปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะ และกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง โดยจะกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟู สร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core muscle) คืนความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและบริเวณโดยรอบ เหมือนการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน (Kegel Exercise) 50,000 ครั้ง ภายใน 30 นาที ซึ่งการขมิบปกติไม่สามารถทำได้ ดังนั้นจึงสามารถแก้ปัญหาช่องคลอดหลวมให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม หมดปัญหานกเขาไม่ขัน และแก้ปัสสาวะเล็ด

TESLA FormerTM Chair สามารถทำได้ทั้งหญิงและชาย ทุกเพศวัย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น มีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ไม่มีการสอดใส่เครื่องมือเข้าไปในร่างกาย เพียงนั่งพิงเก้าอี้สบายๆ 30 นาที ทำให้คืนความสมบูรณ์ทางเพศ ให้ชีวิตกลับมามีความสุขอีกครั้ง

TESLA FormerTM Chair เก้าอี้กระชับจุดซ่อนเร้น แก้ปัสสาวะเล็ดได้อย่างไร

ปัสสาวะเล็ดเป็นอาการที่ไม่สามารถควบคุมกระเพาะปัสสาวะได้ ทำให้ปัสสาวะออกมาโดยไม่ตั้งใจ กลั้นไม่อยู่ หรืออาจจะเกิดขึ้นขณะไอ จาม หรือออกกำลังกาย สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจาก การตั้งครรภ์ การคลอดบุตร การอยู่ในวัยทอง กล้ามเนื้อปัสสาวะอ่อนแรง กล้ามเนื้อแกนกลางไม่แข็งแรง ภาวะต่อมลูกหมากโต หรือมีนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ มีผลทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหย่อน หรือมวลกล้ามเนื้อลดลง ทำให้บริเวณนั้นอ่อนแอลง หมดแรงควบคุม

TESLA FormerTM Chair เทคโนโลยีเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core muscle) ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อหลักและสำคัญที่สุดของร่างกายทำหน้าที่พยุงแกนกลางของลำตัวไว้และช่วยในการขยับลำตัว ไม่ว่าจะนั่ง เดิน วิ่ง ออกกำลังกาย กล้ามเนื้อแกนกลางนี้จะมีบทบาทอยู่ตลอดเวลา ซึ่งประกอบด้วย กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน กล้ามเนื้อหลัง และกล้ามเนื้อหน้าท้อง

TESLA FormerTM Chair เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะนักกีฬาหรือนักวิ่ง หากกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวแข็งแรง จะช่วยให้กระดูกสันหลังมีความมั่นคง เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ดีขึ้น


TESLA FormerTM Chair ดีอย่างไร

  • หมดปัญหาปัสสาวะและอุจจาระเล็ด
  • ช่วยกระชับช่องคลอด เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน
  • ช่วงล่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้ทั้งหญิงและชาย
  • สุขภาพทางเพศกลับมาสดใสอีกครั้ง
  • ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง เห็นผลชัดเจน
  • เป็นเครื่องเดียวในโลก ที่แก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นไม่กระชับแบบองค์รวม ที่เพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน กับกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง ที่มีไลน์กลุ่มกล้ามเนื้อยึดต่อเนื่องกันภายในเวลาเดียวกัน

TESLA FormerTM Chair เทคโนโลยีคืนความหนุ่มสาว คืนความมั่นใจให้กับ

  • คุณแม่หลังคลอดที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายให้กลับสู่ภาวะปกติเร็วขึ้น
  • ผู้หญิงที่ผ่านการมีบุตร
  • ผู้มีอาการปัสสาวะเล็ด หรืออุจจาระเล็ด
  • สาวออฟฟิศที่ชอบกลั้นปัสสาวะ
  • ผู้มีปัญหานกเขาไม่ขัน ช่องคลอดหลวม
  • ผู้มีปัญหาสุขภาพทางเพศ ทั้งหญิงและชาย


TESLA FormerTM Chair ใช้เวลาทรีตเมนท์นานเท่าไหร่ และกี่ครั้งจึงจะเห็นผล

ใช้เวลาทรีตเมนท์ 30 นาที และควรทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จนครบทั้งหมด 8-10 ครั้ง* เพื่อให้เห็นผลการรักษาที่ดี ในการกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ และเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและบริเวณโดยรอบ รวมถึงกล้ามเนื้อแกนกลาง ทำให้หมดปัญหาปัสสาวะเล็ด อุจจาระเล็ด ช่องคลอดหลวม นกเขาไม่ขัน ฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งหญิงและชาย

หมายเหตุ* ผลลัพธ์ของการรักษาขึ้นกับอายุและสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ความรู้สึกขณะทำทรีตเมนท์ TESLA FormerTM Chair เป็นอย่างไร

รู้สึกได้ถึงการหดตัวหรือขมิบ (Kegel exercise) บริเวณกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานเป็นจังหวะอย่างต่อเนื่อง




ปรึกษาทุกปัญหาสุขภาพแบบออนไลน์
ไม่เสียค่าใช้จ่าย




Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย