TESLA FormerTM FMS สลายไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน ฟิตแอนด์เฟิร์ม ใน 30 นาที

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย :

TESLA FormerTM FMS สลายไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน  ฟิตแอนด์เฟิร์ม ใน 30 นาที

TESLA FormerTM FMS คืออะไร

TESLA FormerTM FMS เป็นนวัตกรรมล่าสุด โดยใช้เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีการกระตุ้นแบบเฉพาะเจาะจง ส่งคลื่นพลังงานลึกลงไปถึงกล้ามเนื้อมัดเล็กและใหญ่รวมถึงกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core Muscle) เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มกล้ามเนื้อหดเกร็งและคลายเป็นจังหวะๆ อัตโนมัติมากกว่า 50,000 ครั้งภายใน 30 นาที เทียบเท่ากับได้ Sit Up หรือ Squat 50,000 ครั้งที่การออกกำลังกายปกติไม่สามารถทำได้



TESLA FormerTM FMS เทคโนโลยีสร้างกล้ามเนื้อ สลายไขมัน กระชับสัดส่วนได้อย่างไร

TESLA FormerTM FMS ใช้หลักการเดียวกับ weight training ในการสร้างกล้ามเนื้อ โดยโปรแกรมออกแบบให้มีการส่งคลื่นพลังงานออกไปเป็นจังหวะถึง 24 รูปแบบ ส่งคลื่นไปยังกล้ามเนื้อแต่ละมัดทั้งเล็กและใหญ่รวมถึงกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core Muscle) ที่สามารถตั้งโปรแกรมเพิ่มและลดความแรงในการกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เหมาะสมกับสภาพกล้ามเนื้อของแต่ละบุคคล และแต่ละตำแหน่งของร่างกายได้ คลื่นพลังงาน FMS ทำให้กล้ามเนื้อหดเกร็งและคลายเป็นจังหวะต่อเนื่องตลอดเวลา 30 นาที จนถึงจุดที่กล้ามเนื้อหดเกร็งได้ 100% (Supra maximum contraction) เทียบกับการออกกำลังกายปกติทำได้เพียง 40% เท่านั้น

การหดเกร็งกล้ามเนื้อ (Supra Maximum contraction) จนถึงขีดสุดนี้ ทำให้เกิดการสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และไฟเบอร์ในกล้ามเนื้อขึ้นใหม่ ทำให้กล้ามเนื้อมีปริมาณเพิ่มขึ้น ขนาดใหญ่และแข็งแรงขึ้น พร้อมกับเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน และสลายไขมันส่วนเกิน จนทำให้เห็นลอนกล้ามเนื้อชัดขึ้นทุกส่วน รูปร่างกระชับได้สัดส่วนสวยงาม ทรวดทรงถูกปั้นใหม่ให้เป๊ะแอนด์สตรอง เนื้อแน่น ท้องแขนไม่ย้วย หน้าท้องแบน สะโพกกลมกลึง ก้นเด้งสวย เรียวขาแข็งแรง...ปั้นหุ่นสวย ฟิตแอนด์เฟิร์มใน 30 นาที ด้วย TESLA FormerTM FMS



TESLA FormerTM FMS เทคโนโลยี ดีอย่างไร

  • ปั้นหุ่นใหม่ให้รูปร่างกระชับ ฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้สัดส่วน แบบสุขภาพดี และแข็งแรง
  • สร้างไลน์กล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้ทุกส่วน ทั้ง 6 pack, 11 line, V line และก้นกลมเด้งกระชับ
  • สร้างกล้ามเนื้อ ให้เห็นชัดขึ้นในเวลาที่จำกัด เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ลดไขมันส่วนเกิน
  • มีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ใช่การผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ไม่เจ็บ ไม่เสียเหงื่อ ใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังทำ



ปรึกษาแพทย์ออนไลน์

ปั้นหุ่นสวย ลดไซส์ ไม่เสียเหงื่อ

TESLA FormerTM FMS เทคโนโลยีสร้างกล้ามเนื้อ สลายไขมัน กระชับสัดส่วน ทำได้ทั้งหญิงและชาย เพิ่มกล้ามเนื้อได้ทุกส่วนของร่างกาย ยกเว้นอกและศีรษะ บริเวณที่ทำบ่อยและเห็นผลชัด คือ six pack, 11 line, V line, ก้นเด้งกระชับ, ต้นแขนต้นขากระชับ, กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแข็งแรง และ TESLA FormerTM FMS ยังเป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวในโลกที่เพิ่มกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core Muscle) ให้แข็งแรงได้อีกด้วย

TESLA FormerTM FMS สร้างกล้ามเนื้อ สลายไขมัน โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องทายาชา ไม่ต้องถอดเสื้อ ไม่ต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังทำทรีตเมนท์



ปรึกษาทุกปัญหาสุขภาพแบบออนไลน์
ไม่เสียค่าใช้จ่าย




Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย