Thermage คืนผิวให้ยกกระชับ ย้อนเวลาสู่ความอ่อนเยาว์

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย :

Thermage คืนผิวให้ยกกระชับ ย้อนเวลาสู่ความอ่อนเยาว์

การรักษาความหย่อนคล้อยด้วยเทอร์มาจ (Thermage) เป็นการรักษาเพื่อช่วยให้ผิวยกกระชับ เนียนเรียบ และดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดบาดแผล ไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องใช้เข็มฉีดยาไม่ต้องพักฟื้น


เทอร์มาจ (Thermage) คืออะไร?

เป็นการรักษาเพื่อยกกระชับผิว รักษาเพียงครั้งเดียว หลังการรักษาสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ควรเข้ารับการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์เอสเธทิคส โรงพยาบาลนครธน มีบริการรักษา Thermage ทั้งที่ผิวหน้าและลำตัว เทอร์มาจทำงานโดยส่งผ่านความร้อนไปยังชั้นผิวที่มีคอลลาเจนอยู่ และช่วยกระตุ้นให้สร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นโครงสร้างสำคัญของผิวหนังขึ้นใหม่ การรักษาด้วยเทอร์มาจช่วยให้คอลลาเจนที่อยู่ลึกในชั้นผิวเกิดการกระชับตัว ลงลึกถึงชั้นหนังแท้และชั้นไขมัน ซึ่งเลเซอร์ทั่วไปผ่านลงไปไม่ถึง


เวลาในการรักษาด้วยเทอร์มาจ

ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ต้องการรักษา ซึ่งอาจใช้เวลาเพียง 20 นาที หรืออาจถึง 2 ชั่วโมง โดยทำการรักษาเพียงครั้งเดียวหรือตามดุลยพินิจของแพทย์


ผลลัพธ์ของเทอร์มาจ

หลังการรักษาเทอร์มาจ คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่า ผิวหน้า ผิวกายยกกระชับและเนียนเรียบขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปจะรู้สึกว่าผิวบริเวณขากรรไกรและใต้คางยกกระชับมากขึ้น เซลลูไลท์ลดลงหน้าท้องที่หย่อนคล้อยกระชับเนียนเรียบขึ้น

เทอร์มาจกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่อย่างต่อเนื่องจนสมบูรณ์ เมื่อเดือนที่ 6 หลังการรักษา ผลการรักษาอยู่ได้นานนับปีขึ้นอยู่กับโครงสร้างผิวและอายุของแต่ละบุคคล



ปรึกษาแพทย์ออนไลน์

การรักษาด้วยเทอร์มาจปลอดภัยอย่างไร?

การรักษาด้วยเทอร์มาจมีความปลอดภัยสูงมาก อาการข้างเคียง อาทิ รู้สึกอุ่นๆ ลึกๆ ชั่วคราวขณะทำการรักษาอาจเกิดขึ้นเนื่องจากความร้อนที่ทำให้ผิวยกกระชับ ขณะเดียวกันมีการให้ความเย็นที่ผิวหนังชั้นบนทำให้รู้สึกสบายสามารถปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เพื่อผิวที่ยกกระชับเนียนเรียบทั่วเรือนร่าง (Skin Tightening and Contouring)

ใบหน้า

  • ยกกระชับผิว
  • ใบหน้าได้สัดส่วน กระชับมากขึ้น
  • สดใส ดูอ่อนกว่าวัย

ตา

  • ลดหนังตาตก
  • ริ้วรอย รอยตีนกา

หน้าท้อง

  • ยกกระชับผิวหน้าท้องหลังคลอดบุตร หลังการดูดไขมัน หลังการลดน้ำหนัก
  • ผิวดูเนียนเรียบ และเปล่งปลั่งขึ้น

คำนิยมจากผู้รับบริการรักษาจากเรา

"ขั้นตอนไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด ทำเสร็จกลับไปทานข้าวเย็นกับเพื่อนทันที มั่นใจมากไม่ต้องพักฟื้นเลย ไม่มีแผลด้วย"

"การรักษาสะดวก รวดเร็ว ไม่เจ็บอย่างที่เขาพูดกัน ตอนนี้พี่รู้สึกหน้ากระชับมากเลย ขอบคุณคุณหมอค่ะ"

"การออกกำลังกาย ช่วยลดน้ำหนักเท่าก่อนคลอดได้ แต่เทอร์มาจช่วยให้ผิวหนังส่วนเกินหดกระชับกลับไป"




ปรึกษาทุกปัญหาสุขภาพแบบออนไลน์
ไม่เสียค่าใช้จ่าย




Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย