Vbeam เพื่อผิวเนียนใส ไร้รอยสิว

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย : พญ. ศิเรมอร ทองสิมา

Vbeam เพื่อผิวเนียนใส ไร้รอยสิว

วีบีม (Vbeam) เป็นเลเซอร์ ที่มีความยาวคลื่น 595 nm. แสงเลเซอร์นี้จะมีระบบพ่นความเย็นที่ให้ความละเอียดสูงผสานไปกับลำแสงเลเซอร์ที่มีความเที่ยงตรงสูง ทั้งในแง่พลังงาน และระยะเวลาการปล่อยแสงเลเซอร์ที่แม่นยำ ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการรักษาสูง โดยเฉพาะสูงที่สุดต่อการรักษารอยแดง


ขจัดรอยดำ และริ้วรอย เพื่อให้ผิวเนียนใส ได้อย่างไร?

วีบีม (Vbeam) รุ่นล่าสุด จะมีเทคโนโลยีหัวยิงรุ่นใหม่ ซึ่งสามารถนำไปรักษากระและรอยดำได้เป็นอย่างดี และยังช่วยทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ลง เรียบเนียนขึ้น และลบริ้วรอยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดย วีบีม (Vbeam) จะช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ใบหน้ากลับสู่ ความสดใส และความอ่อนเยาว์อีกครั้ง และถ้าทำต่อเนื่องประมาณ 3-5 ครั้ง จะดีขึ้นประมาณ 75-90 %


เลเซอร์วีบีม Vbeam


มีปัญหาสิว รอยแดงจากสิว และหลุมสิวจะทำอย่างไร?

สิว และรอยแดงของสิว มักพบบ่อยในวัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน ซึ่งเป็นปัญหาที่น่ารำคาญ เนื่องจากใช้เวลานานกว่าจะหาย ปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ ที่ทำให้รอยแดงและสิว ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเทคโนโลยี วีบีม (Vbeam) เป็นเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพในการดูดซับรอยแดงให้จางลงอย่างรวดเร็วหลังการรักษา โดยการยิงเลเซอร์ชนิดนี้สามารถทำได้ภายในไม่กี่นาที นอกจากนี้ สิวและหลุมสิว ก็จะดีขึ้นด้วยตามลำดับ สามารถเห็นผลการรักษาได้ในครั้งแรก รวมทั้งสามารถรักษาสิวจากการสวมใส่หน้ากากอนามัย เนื่องจากสาเหตุจากการสะสมของสิ่งสกปรก ความอับชื้น การแพ้ และระคายเคือง จากหน้ากากอนามัยที่สวมใส่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้น เป้นตัวการทำให้เกิดการสะสมของเชื้อโรคตามมา ด้วยการอุดตันของรูขุมขนและกลายเป็นสิวในที่สุด


การรักษาด้วย วีบีม (Vbeam) มีความปลอดภัยหรือไม่และมีประสิทธิภาพเป็นอย่างไร?

วีบีม (Vbeam) เป็นเครื่องที่ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกาและมีการรับรองจากองค์การอาหารและยา จากประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย รวมทั้งประเทศไทย ว่ามีความปลอดภัยสูง ทั้งยังมีการทดลองวิจัยทางการแพทย์ต่างๆ จำนวนมาก เพื่อพิสูจน์ว่า สามารถนำไปใช้รักษาปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณต่างๆได้มากมาย โดยได้รับการรับรองจาก อย.ของประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาผิวพรรณได้กว่า 20 ชนิด


เลเซอร์วีบีม Vbeam


ต้องทำบ่อยแค่ไหน?

ควรเข้ารับการรักษาทุก 2-4 สัปดาห์ ประมาณ 3-5 ครั้ง ซึ่งขึ้นอยู่กับการตอบสนองที่แตกต่างของแต่ละบุคคล


ข้อดีของ วีบีม (Vbeam)

  • สามารถรักษาปัญหาผิวพรรณต่างๆ ได้มีประสิทธิภาพในคราวเดียวกัน เช่น สิว รอยแดงสิว ริ้วรอย กระ รอยดำต่างๆ รวมทั้งเส้นเลือดขยาย
  • ใช้เวลาในการรักษาสั้น เพียง 10-15 นาที ต่อครั้ง
  • ไม่เจ็บ ไม่ต้องทายาชา หรือฉีดยาชาก่อนการรักษา
  • สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ทันทีหลังจากการรักษาครั้งแรก ซึ่งจะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง
  • มีความปลอดภัยสูง
  • ไม่มีบาดแผลหลังทำ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ผิวหนังและความงาม ชั้น 2 โทร. 0-2450-9999 ต่อ 1200-1201

Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย