หน้าเด็ก ไร้ริ้วรอย ผิวกระจ่างใส ด้วย Toxin & Filler

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย : นพ. ณัฐพล ลาภเจริญกิจ

หน้าเด็ก ไร้ริ้วรอย ผิวกระจ่างใส ด้วย Toxin & Filler

สูตรสำเร็จความงามในยุค Millennium ที่จะเนรมิตตัวคุณให้ดู หนุ่มสาว ในทุกมิติได้อย่างรวดเร็ว และเป็นธรรมชาติที่สุด โดยการรักษาริ้วรอยร่องลึก พร้อมกับการปรับรูปหน้า และ แก้ปัญหาผิวพรรณให้กระจ่างใสไปพร้อมกัน ในครั้งเดียว


ลดริ้วรอย ปรับรูปหน้าด้วย Botulinum Toxin

Botulinum Toxin มีฤทธิ์ในการลดเรือนริ้วรอย ที่สำคัญบริเวณ หางตา หน้าผาก หว่างคิ้ว และยังสามารถฉีดเพื่อลดขนาดกล้ามเนื้อมุมกราม ปรับรูปหน้า รวมทั้งยกกระชับผิวหน้าและลำคออีกด้วย โดยปัญหาริ้วรอยหลังฉีด 3 วัน จะค่อยๆ เริ่มลดลงและจะหายไปที่ 14 วัน

ด้านการปรับรูปหน้า และ ยกกระชับ จะเห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเต็มที่อยู่ที่ 4 สัปดาห์หลังการฉีด ซึ่งการกำหนดจุดฉีด และขนาดของยาในแต่ละบริเวณ ต้องอาศัยการประเมินอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ผลที่เป็นธรรมชาติโดยปราศจากผลข้างเคียง


ผิวกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ด้วย Hyaluronic acid

Hyaluronic acid สารเติมเต็มในกลุ่มนี้ มีการรับรองมาอย่างยาวนานถึงความปลอดภัยที่ใช้ในการเติมเต็มร่องลึก เช่น ร่องแก้ม ร่องมุมปาก ร่องใต้ตา แก้มตอบ หรือ เสริมส่วนบกพร่อง เช่น หน้าผาก จมูก ริมฝีปาก และ คาง

Hyaluronic acid ในปัจจุบัน มีคุณสมบัติของเจล ที่หลากหลาย เช่น ความแข็ง ความกลืนตัวต่อผิว ความคงตัวของเจลในผิวหนังจริงในระยะเวลาที่ต่างกัน ดังนั้นแพทย์ต้องประเมินสภาพปัญหาของผู้รับบริการ โดยการกำหนดสาเหตุของปัญหาจากการตรวจสภาพผิวหน้าจริงอย่างละเอียด และการเลือกผลิตภัณฑ์ (Product of Choice) ที่มีความเฉพาะเจาะจงต่อปัญหาและสภาพผิวมากที่สุด ทำให้เกิดผลลัพธ์ตามที่คาดหวังและมีความเป็นธรรมชาติสูงสุด

นอกจากนี้ ปัจจุบันยังมีการนำ Hyaluronic acid ชนิดพิเศษที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวขาดความยืดหยุ่น โดยสามารถเติมเต็มโดยตรงลงบนผิวหนังได้อย่างกลืนตัว เพื่อเป็น การซ่อมแซมผิวเก่าและสร้างผิวใหม่ ด้วยการรักษาแบบนี้จึงทำให้ผิวคุณดูเด็ก กระจ่างใส และมีสุขภาพผิวที่ดีมากขึ้นอีกด้วย


Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย