เชื่อแม่แคร์หมอ EP.2 - อายุเยอะ หน้าหย่อนคล้อย มีเหนียง แต่สวยได้แบบไม่เสี่ยง

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย : พญ. ศิเรมอร ทองสิมา

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น อีกปัญหาหนึ่งของสาวๆ ที่ตามมาก็คือ ใบหน้าเริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอย แก้มเริ่มตก บางคนอาจมีเหนียงที่ใต้คางด้วย บรรดาแม่ๆ ทั้งหลายต่างก็แนะนำสารพัดวิธีในการแก้ ไม่ว่าจะใช้เป็นใช้สายรัดใบหน้า ดูดไขมัน เหลากราม จะสวยทั้งที เราต้องเสี่ยงขนาดนี้เลยหรอ? งั้นเราลองไปดูกันกันดีกว่า คุณหมอจะแนะว่าอย่างไร?


ทำไมอายุเยอะขึ้น แล้วผิวหน้าจึงต้องหย่อนคล้อย?

เมื่อเราอายุเพิ่มมากขึ้น ทำให้ร่างกายของเราสร้างคอลลาเจนได้น้อยลง และเมื่อคอลลาเจนเก่ากับอิลาสตินที่อยู่ใต้ผิวหนังเกิดการยืด จึงทำให้ผิวของเราหย่อยคล้อย ไม่กระชับ คล้ายๆ กับชุดว่ายน้ำเก่าๆ ที่ยืดแล้วนั่นเองค่ะ


อยากแก้ปัญหาเรื่องหน้าหน้าหย่อนคล้อย มีเหนียงใต้คอ ต้องดูดไขมันหรือผ่าตัดเหลากรามเท่านั้น จริงหรอคะคุณหมอ?

จริงๆ แล้วเทคโนโลยีทางด้านความงามในปัจจุบันที่จะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องนี้มีหลากหลายนะคะ อย่าง Ultraformer III ที่สามารถช่วยยกกระชับผิวได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น


Ultraformer III คืออะไร?

Ultraformer III คือเครื่องมือที่ช่วยยกกระชับใบหน้า สลายเหนียง ลดร่องใต้ตา จัดกรอบใบหน้าให้ดูเด็กอ่อนวัย ยกคิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย โดยที่ตัวเครื่องจะให้หลักการทำงานของ Ultrasound มาโฟกัสใช้ในบริเวณที่ต้องการ ทำให้เกิดการกระตุ้นคอลลาเจน เมื่อเซลล์ได้รับพลังงานก็จะมีการสร้างเส้นใยขึ้นมาใหม่ ทำให้แข็งแรง กระชับ จึงช่วยยกกระชับผิวหน้าขึ้นได้ อีกทั้งหัวที่ใช้มีหลายความลึกให้เลือกแตกต่างกัน ตามความเหมาะสมของการใช้งาน

  • หัวขนาด 4.5 มม จะใช้กับบริเวณชั้นกล้ามเนื้อ ช่วยในการยกกระชับใบหน้า
  • หัวขนาด 3 มม ช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจน และยกกระชับชั้นไขมันใต้ผิว
  • หัวขนาด 2 มม เป็นหัวที่มีขนาดบางเป็นพิเศษ ใช้กับบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก ช่วยแก้ปัญหาเรื่องคิวตก หนังตาตกได้

การทำ Ultraformer III เจ็บไหม?

เนื่องจากพลังงานที่ถูกปล่อยลงไปชั้นผิว เป็นพลังงานที่โฟกัสเฉพาะจุด ไม่แผ่ออกไปยังบริเวณข้างๆ จึงทำให้รู้สึกเจ็บน้อย ยกกระชับหน้าได้ผล ในเวลาที่น้อยลง โดยใช้เวลาในการทำบริเวณใบหน้าและคอไม่เกินครึ่งชั่วโมง


ใครบ้างที่สามารถทำ Ultraformer III ได้?

การยกกระชับผิวด้วย Ultraformer III เหมาะกับท่านที่อายุ 40 ปีขึ้นไป เพราะสามารถช่วยเก็บปัญหาได้อย่างครอลคลุมทั้ง ลดเหนียง ยกกระชับใบหน้า ลดร่องใต้ตา ลดร่องแก้ม ยกคิ้ว ยกหนังตา นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยกระชับผิวในบริเวณอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บริเวณเนินอก หน้าท้อง ต้นขา ลำตัว ได้อีกด้วยนะคะ


Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย